Tự động hóa

Zbrush- hướng dẫn phân biệt các chế độ image plane, see through, grid ,spotlight

 

Zbrush Reference - image plane, see through, grid ,spotlight



Tôi không biết nếu tôi đã thử nó, nhưng tôi sẽ giới thiệu nó, nó phục vụ tôi quá nhiều cho sự đáng yêu. 1.- Sử dụng độ trong suốt mà zbrush cho phép bạn sử dụng (nếu tôi nhớ không nhầm, nút đó ở trên cùng bên phải, gần như bên cạnh quicksave). Đây là video áp dụng ví dụ: (để bạn có thể hiểu ý tôi)https://youtu.be/qv5N0wQyR9k 2.- Sử dụng dòng thời gian, với dòng thời gian, bạn có thể lưu các "tư thế hoặc máy ảnh" khác nhau, nhanh hơn nhiều, để chuyển đổi giữa từng tư thế, sử dụng các mũi tên trên bàn phím hoặc chỉ cần chọn một quả bóng đã được tạo ra. Đây là một video ví dụ kháchttps://youtu.be/v1y4cMKMpEo 3.- Rõ ràng là tải ảnh về, mở nó lên, để toàn màn hình và thì đấy, quay lại zbrush và tiếp tục làm việc ^ u ^. Với phương pháp này, bạn có thể có mô hình 3D của mình và hình ảnh của người cùng một lúc, vì vậy bạn có thể nhìn thấy sự giống nhau, tỷ lệ và những người khác một cách nhanh hơn, đơn giản hơn và dễ dàng hơn nn Nhân tiện, tuyệt vời, tôi trông rất tốt nn


About Mr. Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét